Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sạch sông Đà cho đại tiệc tất niên

Tin tức sự kiện

  • Cá sạch sông Đà cho đại tiệc tất niên

  • “Tiệc tất niên ăn gì?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước thực trạng “thịt bẩn”, hải sản nhiễm độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc lựa chọn cá sạch sông Đà nuôi theo công nghệ VietGap cho bữa tiệc tất niên đang là xu hướng của nhiều người tiêu dùng thông thái.
     

    Hương vị núi rừng giữa lòng thủ đô

    Những ngày cuối năm, mọi người hân hoan hẹn hò với bạn bè, người thân, tổ chức những bữa tiệc tất niên chia tay một năm làm việc vất vả và chào đón một sự khởi đầu mới. Câu hỏi ăn gì, chơi gì luôn được đưa ra để cân đo đong đếm và nhận được nhiều phương án lựa chọn. 
    Và, với thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe như hiện nay thì phương án được nhiều người đưa ra vẫn là ăn sạch, uống sành để khỏe mạnh chào đón năm mới.
    Cá lăng sông Đà nướng muối ớt đậm chất núi rừng Tây Bắc

    Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhà hàng Cá Sông Đà đã nghiên cứu và chế biến ra hơn 30 món ăn khác nhau từ các loại cá sạch sông Đà (xuất xứ 100% Sông Đà - Hòa Bình). Các món ăn ngon, lạ miệng được chế biến bằng nhiều phương pháp, từ những món cá dân dã, gần gũi với bữa cơm gia đình đến những món cá mang đậm hương vị núi rừng. 
    Đến với Nhà hàng Cá Sông Đà, thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn được chế biến từ cá, tự lựa chọn các loại cá theo sở thích và cảm nhận vị thơm, ngon tự nhiên của cá sạch sông Đà. Với đa dạng các món ăn ngon được chế biến từ cá sạch, Nhà hàng Cá Sông Đà sẽ trinh phục được dạ dày của những thực khách sành ăn, khó tính.

    Tất niên khỏe đẹp

    Đón năm mới với một cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn là mong ước của nhiều người. Chính vì vậy, việc chọn ăn cá sạch trong tiệc tất niên sẽ giúp giảm đi lượng thịt nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. 
    Cá sạch sông Đà hấp tiêu giàu dinh dưỡng mà không ngấy

    Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, cá là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. So với thịt động vật, giá trị dinh dưỡng của cá có phần vượt trội hơn, nhất là ở các thành phần protit, globulin, anbumin… Và thực tế cho thấy, ở những dân tộc ăn nhiều cá sẽ sống khỏe mạnh, trường thọ hơn so với những dân tộc ăn nhiều thịt.
    Đặc biệt, chất DHA chỉ có trong cá mà không có trong các loại thực phẩm khác có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não, bảo vệ hệ thần kinh. Và những người thường xuyên ăn cá sẽ giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng suy xét do bộ não luôn được bổ sung DHA. Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo mọi người nên thường xuyên ăn cá để khỏe đẹp và tăng cường trí tuệ.
     
    Cá sạch sông Đà đảm bảo an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap

    Nhưng lựa chọn nguồn cá nào để đảm bảo an toàn khi mà nguồn thực phẩm đang bị nhiễm độc nghiêm trọng? Đến với Nhà hàng Cá Sông Đà, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm với  nguồn cá sạch Sông Đà tự nhiên được nuôi theo tiêu chuẩn VietGap. Khi cá về đến nhà hàng sẽ được kiểm duyệt theo một quy trình khắt khe, đảm bảo thực phẩm tươi sống mới đưa vào chế biến. Còn trong quá trình chế biến các món ngon từ cá sông Đà, nhà hàng cam kết đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính những lợi thế về nguồn gốc sản phẩm, nguyên liệu tươi sạch, nhà hàng Cá Sông Đà đã làm vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi. Đồng thời, giúp thực khách tin tưởng với những sản phẩm thơm ngon, lạ miệng và an toàn cho sức khỏe.
     
    Liên hệ: Nhà Hàng Quê Đặc Sản Cá Sông Đà
    Địa chỉ: 120 B1 Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 091 460 22 33
    Website: http://casongda.com.vn/
     
     
  • left click me