Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Điểm mặt những món ăn từ cá giúp quý ông sung mãn

Blog

  • Điểm mặt những món ăn từ cá giúp quý ông sung mãn

  • Những món ăn từ cá diếc, cá chạch, cá mè, cá trắm… giúp quý ông sung mãn hơn. Bởi, ngoài đạm, những món ăn từ cá còn cung cấp nhiều calci, kẽm, selen… nguyên liệu để tạo nên các hormon sinh dục và tinh trùng.

    Chuyên gia dinh dưỡng PGS.TS Trần Đình Toán khẳng định rằng, những món ăn từ cá, nhất là các loại cá chạch, lươn, cá diếc, cá mè, cá trắm… cung cấp nhiều chất đạm, các acid amin, vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể nam giới có nguyên liệu để tạo nên các hocmon sinh dục và tinh trùng. Từ đó giúp quý ông tăng cường trương lực cơ và sự dẻo dai, kích thích ham muốn. Đồng thời, các món ăn từ cá còn cung cấp nhiều canxi, kẽm, selen… giúp quý ông sung mãn và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là những món ăn từ cá giúp quý ông sung mãn mà bạn không nên bỏ qua.
    Cá mè hầm thịt lợn giúp quý ông sung mãn hơn
    Cá mè hầm thịt lợn giúp quý ông sung mãn hơn

    1. Cá mè hấp thịt lợn

    Theo ghi nhận của Đông y, cá mè là một vị thuốc, tính bình, có tác dụng bổ thận tráng dương nên rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới. Muốn chế biến cá mè thành bài thuốc chữa bệnh, giúp quý ông sung mãn cần chuẩn bị cá mè, ngũ vị hương, thịt thăn lợn, long cốt, con hàu, muối, mì chính. Tiếp đó, đem cá mè làm sạch và hấp chín. Thịt thăn lợn băm nhỏ trộn đều với các loại gia vị trên và đem xào. Sau đó đem thịt lợn xào chín dưới lên cá mè đã hấp chín. Duy trì ăn món này trong một tháng, mỗi ngày một lần sẽ giúp quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

    2. Quý ông sung mãn nhờ món cá diếc nấu thuốc bắc

    Nguyên liệu nấu món này gồm: Bạch liên nhục 20g, cá diếc 1 con, thịt lợn 50g, nấm hương khô 2 chiếc, dâm dương hoắc 5g, đỗ trọng 8g, gừng tươi 5 lát, muối, rượu, đường, mì chính vừa đủ.
    Những món ăn từ cá diếc giúp tăng cường sinh lực phái mạnh
    Những món ăn từ cá diếc giúp tăng cường sinh lực phái mạnh

    Tiếp đó, cá diếc làm sạch, xát muối và rượu vào bụng cá cho bớt tanh rồi nhồi túi thuốc bắc vào bụng cá. Nấm hương khô ngâm nở, bỏ chân, thái sợi; Gừng bỏ vỏ, rửa sạch và thái sợi; Thịt lợn thái sợi rồi trộn các nguyên liệu này cùng muối, đường, rượu, mì chính. Sau đó để hỗn hợp thịt nấm gừng lên trên cá rồi bỏ vào nồi hấp khoảng 30 phút là được. Món này nên ăn nóng, có tác dụng cải thiện tình trạng dương vật không cương, tim đập nhanh, sắc mặt vàng, mất ngủ… Ăn ngày 1 lần và cần duy trì ăn liên tục trong 1 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.

    3. Cá chép hầm sâm, hoàng kỳ giúp quý ông sung mãn

    Nguyên liệu cho món này gồm: Cá chép khoảng 300g, sâm tân dương 10g, hoàng kỳ 30g. Làm sạch các nguyên liệu này rồi cho tất cả vào nồi hầm, thêm nước sôi vừa đủ và hầm cách thủy nhỏ lửa sôi khoảng 2 giờ là được. Sau đó nêm gia vị vừa miệng rồi ăn cả cá và nước. Mỗi tuần ăn món này 2 lần và duy trì liên tục khoảng 1 tháng sẽ rất tốt cho người tinh dịch có máu, nhạt màu, loãng, hồi hộp, hay quên, mất ngủ, kém ăn
    Những món ăn từ cá chạch như cá chạch hầm giúp nam giới mạnh mẽ hơn
    Những món ăn từ cá chạch như cá chạch hầm giúp nam giới mạnh mẽ hơn

    4. Tăng cường sinh lực phái mạnh nhờ cá chạch hầm rượu

    Để chữa xuất tinh sớm và giúp quý ông sung mãn hơn cần duy trì ăn liên tục món cá chạch hầm rượu trong một tuần. Món ăn từ cá chạch được làm rất đơn giản, với cách làm như sau: Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất với một lượng dầu ăn vừa đủ. Tiếp đó đun sôi rồi đổ rượu xâm xấp cá, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là được. Nên ăn món này khi còn nóng và cần ăn liên tục một tuần lễ để đạt hiệu quả tốt nhất.

    5. Cá trắm đen nấu phục linh

    Cá trắm đen 500g, phục linh 50g, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả, gừng tươi 3g, hành hoa 10g, muối, giấm, rượu mỗi thứ một ít. Cá trăm đen làm sạch, lọc thịt và thái lát; Phục linh, sơn dược rửa sạch và tán thành bột, rây nhỏ; Gừng bỏ vỏ, rửa sạch và thái nhỏ; Hành hoa rửa sạch và thái khúc; Trứng gà tách lấy lòng trắng. Sau đó, cho lòng trắng trứng gà, bột phục linh, bột sơn dược vào trộn lẫn, thêm chút muối, rượu vào trộn đều và để khoảng 20 phút. Tiếp đó cho một chút dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho hành, gừng vào xào thơm, cho tiếp thịt cá trắm đen vào đảo đều. Khi thấy thịt cá trắm đã trằng thì cho bột phục linh, sơn dược, một ít muối, giấm, rượu đảo nhanh tay rồi múc ra đĩa để ăn. Duy trì ăn món này trong 1 tháng, cách 1 ngày làm 1 lần sẽ giúp quý ông sung mãn, ích khí bổ huyết. Đặc biệt, món cá trắm đen nấu phục linh rất tốt cho quý ông suy giảm tình dục, không thích chuyện chăn gối, mất ngủ, mệt mỏi, ăn không ngon…
     
  • left click me