Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish có mặt ở Tuần lễ giới thiệu cây ăn quả có múi và nông, thủy sản an toàn diễn ra tại Big C Thăng Long

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish có mặt ở Tuần lễ giới thiệu cây ăn quả có múi và nông, thủy sản an toàn diễn ra tại Big C Thăng Long

  • Từ ngày 14 - 18/11/ 2019 diễn ra "Tuần lễ giới thiệu sản phẩm cây ăn quả có múi và nông, thủy sản an toàn tỉnh Hòa Bình năm 2019" tại Big C Thăng Long. Đây là cơ hội để người dân Thủ đô tiếp cận được với những đặc sản Hòa Bình với giá cực kì hấp dẫn.


    Gian hàng của Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish tại tuần lễ

    Tại tuần lễ có 18 đơn vị đăng ký tham gia với 22 gian hàng trưng bày các sản phẩm: cam, bưởi của các huyện Cao Phong, Tân Lạc, Lạc Sơn, Kim Bôi, Lương Sơn, Lạc Thủy; cá sông Đà, thịt dê Lương Sơn; các sản phẩm chè (sachi, giảo cổ lam, cà gai leo); gà thịt huyện Lạc Thủy, Lương Sơn; măng Kim Bôi; rau su su Tân Lạc.




    Các sản phẩm của Cường Thịnh Fish được nhận chứng chỉ 4 sao OCOP
     
    Với sản phẩm cá sông Đà, Cường Thịnh Fish vinh dự là đại diện để trưng bày các loại cá có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao OCOP... Đây là cơ hội để Cường Thịnh Fish tiếp cận, quảng bá các sản phẩm của mình với các doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh lân cận; tạo điều kiện để liên kết tiêu thụ thủy sản chất lượng, an toàn với các doanh nghiệp phân phối trong và ngoài nước; đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, đồng thời giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Hòa Bình.


    Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Bí thư tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh tham quan gian hàng của Cường Thịnh Fish




    Các loại cá tươi ngon có tại lễ hội lần này

    Bên cạnh việc bày bán các loại cá thì tại tuần lễ, cũng diễn ra "Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU)" giữa Big C với 5 đơn vị của tỉnh Hòa Bình nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Hòa Bình tại Hệ thống siêu thị Big C của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Đó là các đơn vị: HTX chăn nuôi gà Lạc Thủy (sản phẩm OCOP), HTX nông nghiệp Hòa Bình (dê núi Lương Sơn), HTX sản xuất và kinh doanh nông sản sạch Đông Lai (bưởi đỏ Tân Lạc, quýt Hòa Bình), HTX Hà Phong (cam Cao Phong), và Công ty TNHH Xây dựng Cường Thịnh (cá Sông Đà). 


    Ông Phạm Văn Thịnh (người thứ 5 từ trái qua) - Giám đốc - Cá sông Đà, Cường Thịnh Fish đón nhận: 
    Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) 

    Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) đánh dấu một bước tiến mới của Cường Thịnh Fish trên con đường phát triển của mình và đây cũng là cơ hội để người dân Thủ đô sẽ luôn được cung cấp nguồn thủy sản tươi sạch, chất lượng.


    Vậy còn chần chừ gì nữa mà Quý khách không đến ngay tại: Siêu thị Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả ưu đãi nhất.
  • left click me