Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Lễ hội cá sông Đà 2019 tại Big C Thăng Long

Tin tức sự kiện

  • Lễ hội cá sông Đà 2019 tại Big C Thăng Long

  • Vừa qua, từ ngày 1 - 3/3/2019 đã diễn ra Lễ hội cá sông Đà - Cường Thịnh Fish tại Big C Thăng Long, Hà Nội. Hoạt động lần này với mong muốn sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm cá tươi sống đảm bảo cả về chất và lượng. 
     

    Các loại cá được giới thiệu trong lễ hội này được nuôi thả hoàn toàn trong môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà; được ăn các loài như cá mồi, tép bạc, rong rêu với quy trình chăm sóc đảm bảo, đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP; được khai thác đúng tuổi thương phẩm và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản trong mọi trường hợp. Theo đó, các sản phẩm cá sông Đà tại Big C Thăng Long đều đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và có hàm lượng protein và vitamin rất cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
     

     
    Với hoạt động lần này, thông qua các sản phẩm được bày bán với nhiều loại cá khác nhau, giá cả hợp hợp và có nhiều ưu đãi Cường Thịnh Fish muốn dành lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng trong những năm qua đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. 
     

    Chính sự tin tưởng của quý khách hàng sẽ là động lực để Cường Thịnh Fish vươn cao, vươn xa hơn nữa ở hiện tại và tương lai để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ngày càng phong phú và chất lượng hơn nữa.
     
  • Các bài viết khác

     
    left click me