Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Các câu hỏi thường gặp về cá Sông Đà

Các câu hỏi thường gặp về cá Sông Đà

Có rất nhiều cách để nhận biết về cá Sông Đà thật và cá Sông Đà lướt sóng (tức là tắm qua nước Sông Đà, sau đó chuyển đến tay người tiêu dùng với mác cá Sông Đà). Tuy nhiên cá Sông Đà thực sự khi lấy tay cầm vào con cá sẽ không có mùi tanh nồng như cá được sống ao hồ, cá chắc nịch và khi chế biến thịt cá rắn chắc, dai tự nhiên chứ thịt cá không nhão và bở.


Để đảm bảo ăn và mua được cá Sông Đà chính hiệu, người tiêu dùng nên tìm đến một địa chỉ uy tín chất lượng, tránh mua phải cá không rõ nguồn gốc rồi ngụy trang thành CÁ SÔNG ĐÀ bán ra thị trường với mức giá rẻ để gây thông tin trái chiều, sai lệch về những người bán CÁ SÔNG ĐÀ chân chính.


Với truyền thống kinh doanh gần 20 năm với thương hiệu quá quen thuộc và uy tín với người dân Hòa Bình nói chung và Hà Nội nói riêng, Cường Thịnh Fish đã và đang dần khẳng định được thương Hiệu Cá Sạch Sông Đà, uy tín đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc và được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định trước khi xuất bán cá thương phẩm đến tay người tiêu dùng.

left click me