Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish - Món quà ý nghĩa, thiết thực cho ngày Tết

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish - Món quà ý nghĩa, thiết thực cho ngày Tết

  • Tết Nguyên Đán là dịp đặc biệt nhất trong năm, đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là thời điểm gia đình tụ họp, quây quần bên nhau, thể hiện tình cảm của mọi người với nhau. Những món quà ý nghĩa luôn không thể thiếu trong dịp này.

    Có thể bạn sẽ chọn những sản phẩm phổ biến: bánh kẹo, rượu, mứt, hoa quả…Những loại này thường được người được nhận rất đề phòng về khả năng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Hoặc bạn có thể sẽ nghĩ đến những chai rượu tây đắt tiền, tuy nhiên bạn sẽ phải chắc chắn đấy là những hàng thật nếu không bạn hậu quả khó lường. Mặt khác với chế tài xử phạt nghiêm khắc trong lĩnh vực giao thông như hiện nay thì việc tặng rượu cũng không phải là món quà nên tặng vào dịp này.
     

    Bạn đang cần quyết định một phương án nào để thể hiện tình cảm, để món quà đó có ý nghĩa, tốt cho cả gia đình đối tượng mà bạn định tặng. Một trong những gợi ý và yêu cầu là món quà đấy đảm bảo hầu hết mọi người đều sử dụng được và nếu xuất hiện trong mâm cơm sum họp, tăng thêm hương vị và góp phần làm nên những bữa cơm đoàn viên ngon miệng và ấm cúng là bạn đã ghi dấu ấn trong món quà mình tặng.
     
    Và món quà mang lại ý nghĩa sum họp, mọi người trong gia đình đều sử dụng được lại đảm bảo an toàn, chất lượng và tốt cho sức khỏe không gì khác đó chính là: "Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish".

    "Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish được nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP, theo mô hình này con giống được lựa chọn đều là giống thuần chủng, được nuôi thả hoàn toàn trong môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà, nguồn thức ăn chủ yếu là các loại cá tép, rong rêu được thu mua lại của các ngư dân đánh bắt, đảm bảo các quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, khai thác đúng tuổi thương phẩm, không sử dụng thuốc kháng sinh, hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng cá. Đặc biết sản xuất cá theo mô hình này là nó vẫn bảo vệ được cái tự nhiên, sản xuất ra được những dòng cá chất lượng và thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng hay xáo trộn môi trường xung quanh.
     

    Nếu ai đã từng thưởng thức cá sông Đà sẽ cảm nhận được sự thơm ngon, đặc biệt mà không phải bất kì cá ở đâu cũng có được. Khi mua cá làm quà Tết tại Cường Thịnh Fish quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau để dành cho món quà Tết của mình. Tùy theo yêu cầu cá có thể để sống nguyên con hoặc sơ chế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, đồng thời có thể cắt khúc hút chân không...

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà mọi người không nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số: 091 1123 169 / 098 130 5007 hoặc đến tại cửa hàng tại địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để có thể lựa chọn cho mình những loại cá làm quà Tết ý nghĩa nhất.
     
    Quý khách hàng có thể kham khảo các loại cá đặc sản, khối lượng và giá hiện có tại Cường Thịnh Fish để có thể lựa chọn cho mình được món quà Tết ý nghĩa, thiết thực nhất.
     
    Các loại cá đặc sản: 
    1. Cá chiên size 1.2 – 1.4kg : 580.000 đồng/kg
    2. Trắm đen to size 8 -12,13kg: 350.000 đồng/kg
    3. Cá dầm xanh 2 - 3kg: 350.000đồng/kg
    4. Cá chép size trên 5kg: 250.000 đồng/kg
    5. Cá ngạnh sông tự nhiên size > 1kg: 300.000 đồng/kg
    6. Cá lăng đen, lăng hồng: 150.000 - 250.000 đồng/kg
     
    Trên đây là các loại cá đặc sản để quý khách hàng lựa chọn làm quà biếu trong dịp Tết Canh Tý 2020 này. Hy vọng, năm mới với món quà Tết mang đầy ý nghĩa của cá sông Đà quý khách hàng sẽ có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

     

  • Các bài viết khác

     
    left click me