Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Điều gì xảy ra khi bạn ăn cá hàng ngày

Blog

  • Điều gì xảy ra khi bạn ăn cá hàng ngày

  • Ăn cá hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh, đặc biệt là những bệnh liên quan đến tim.
     

    Việc ăn cá hàng ngày giúp giảm thấp nguy cơ tử vong liên quan tới bệnh tim. Loại hải sản này giàu axit béo omega-3 khỏe mạnh giúp giảm viêm, bảo vệ tim và tránh bệnh mãn tính.
     
    Cá cũng là một yếu tố cần thiết cho chế độ ăn uống để não bộ hoạt động bình thường. Ăn cá hàng ngày giúp làm giảm nguy cơ bệnh mất trí nhớ Alzheimer. Nếu bạn thấy mình có các triệu chứng trầm cảm, hãy thử ăn cá. Cá và dầu cá có thể giúp cải thiện các triệu chứng trầm cảm, cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn.
     
    Cá có hàm lượng vitamin D cao và được coi là một trong những nguồn dinh dưỡng thiết yếu nhất cho việc ăn kiêng. Vitamin D cần thiết cho sự hấp thu canxi và tăng trưởng của xương.
     
     
    Các axit béo Omega-3 trong cá có lợi cho việc cải thiện thị lực. Ăn cá thường xuyên cũng giúp bạn ngủ ngon hơn. Theo một nghiên cứu, ăn cá đều đặn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của hầu hết mọi người. Đó là do nồng độ vitamin D cao, giúp ngủ ngon hơn.
     
    Nếu bạn là người bị viêm khớp mãn tính, hãy ăn cá hàng ngày. Việc ăn cá thường xuyên có thể giúp làm giảm chứng sưng và đau do viêm khớp. Cá có khả năng làm giảm cholesterol trong cơ thể. Cá có chứa axit béo omega-3 giúp giảm LDL (cholesterol xấu) trong cơ thể.
     

    Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí, việc ăn cá béo hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa các bệnh tự miễn dịch như bệnh đái tháo đường týp 1. Hàm lượng vitamin D cao trong cá giúp cơ thể miễn dịch và chuyển hóa glucose.
     
    Ăn cá cũng có thể hỗ trợ các triệu chứng tiền kinh nguyệt ở phụ nữ. Theo một nghiên cứu, phụ nữ bị các triệu chứng tiền kinh nguyệt nên ăn cá thường xuyên vì axit béo omega-3 ngăn ngừa các triệu chứng này xảy ra
    Nguồn: Sưu tầm
     
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me