Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Vì sao khách hàng lại tin dùng và lựa chọn sản phẩm Cá Sạch Sông Đà của Cường Thịnh Fish

Tin tức sự kiện

  • Vì sao khách hàng lại tin dùng và lựa chọn sản phẩm Cá Sạch Sông Đà của Cường Thịnh Fish

  • Trong một năm trở lại đây cái tên Cường Thịnh Fish chuyên cung cấp sản phẩm Cá Sạch Sông Đà đã quá quen thuộc và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng Thủ Đô  bởi chất lượng và giá trị đích thực của sản phẩm.
    Đến với Cường Thịnh Fish, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất sứ của từng loại cá được cấp giấy chứng nhận kiểm tra đủ điều kiện về sản phẩm sạch, an toàn của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
    Tất cả các sản phẩm Cá Sạch Sông Đà của Cường Thịnh Fish đều được nuôi theo đúng tiêu chuẩn VIET GAP, cá được sống trong môi trường nước sạch và trong với độ sâu của nước khoảng 150m, ở nguồn thượng lưu Sông Đà cách thủy điện 3km. Xung quanh là đồi núi xanh mướt những hàng cây, không có bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào nên nguồn nước chưa bao giờ bị ôi nhiễm, cá được ăn thức ăn tự nhiên 100% từ các loại cá tép dầu. Chính vì vậy, chất lượng thịt cá cũng đặc biệt hơn so với cá nuôi ở vùng nước ao hồ chật hẹp.
    Cá của Cường Thịnh Fish được nuôi khép kín theo quy trình nghiêm ngặt dưới sự giám sát của mô hình VIET GAP, từ chất lượng cá giống, nguồn thức ăn và thu hoạch cá thương phẩm đúng độ tuổi.







    Cá thương phẩm được vận chuyển từ Sông Đà Hòa Bình xuống Hà Thành bằng xe chuyên dụng, cung cấp đầy đủ Oxy để đảm bảo cá được khỏe mạnh trước khi cung cấp đến các đại lý và đến tay người tiêu dùng.



  • Các bài viết khác

     
    left click me