Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Lợi ích của cá đối với sức khỏe của trẻ nhỏ

Tin tức sự kiện

  • Lợi ích của cá đối với sức khỏe của trẻ nhỏ

  • Cá là nguồn cung cấp protein hết sức đa dạng và phong phú. Chỉ với một món chính là cá, bữa ăn của bạn sẽ đầy đủ chất và vô cùng lành mạnh. Cá có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho hầu hết các bộ phận trong cơ thể, từ làn da đến mái tóc. Không những có lợi cho người lớn và người cao tuổi, cá còn mang lại nhiều lợi ích đối với sự phát triển cũng như sức khỏe của trẻ em.
     

    1. Ăn cá giúp mắt trẻ sáng, khỏe hơn
    Omega-3 DHA đóng vai trò then chốt trong sự tăng trưởng cũng như phát triển của não và mắt, đặc biệt là ở thai nhi. Theo một số nghiên cứu, nếu mẹ bầu bổ sung đầy đủ omega-3 trong thai kỳ có thể giúp kích thích phát triển thị lực của bé. Chính vì lý do này mà nhiều chuyên gia khuyến khích các mẹ bầu cũng như phụ nữ đang cho con bú nên thêm cá vào chế độ ăn của mình mỗi ngày để giúp bé có một đôi mắt khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh ăn cá sống hoặc chưa được nấu kỹ vì chúng có thể gây hại cho sức khỏe của em bé và chính bạn.
     

    2. Giúp trẻ trở nên thông minh hơn
    DHA có trong axit béo không no của cá đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình sinh trưởng của tế bào não và hệ thần kinh. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc mẹ bầu bổ sung cá vào chế độ ăn khi mang thai có thể giúp phát triển trí thông minh của trẻ. Thêm vào đó, việc tiêu thụ cá giúp cải thiện đáng kể giấc ngủ, một quá trình có ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ của con người. Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp trẻ ghi nhớ mọi thứ được tốt hơn, từ đó cũng giúp nâng cao khả năng học tập của bé.
     

    3. Ngăn ngừa bệnh hen suyễn ở trẻ em
    Không những mang lại nhiều lợi ích trong sự phát triển trí não và hệ cơ xương, cá còn ngăn ngừa nguy cơ mắc hen suyễn ở trẻ em. Tình trạng sưng viêm đường hô hấp trong bệnh hen suyễn có thể chuyển biến tốt nếu trẻ ăn cá thường xuyên.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá sông Đà vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • Các bài viết khác

     
    left click me