Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Món ăn Sông nước Hòa Bình ngon mà khó cưỡng

Tin tức sự kiện

  • Món ăn Sông nước Hòa Bình ngon mà khó cưỡng

  • Khi thực phẩm bẩn lộng hành là do nhận thức của người tiêu dùng chưa cao, nào thì ăn no giá rẻ, nào thì chạy theo phong trào món tây, tầu mà không biết rằng bản thân đang nạp vào những thứ giết hại chúng ta một cách âm thầm và lặng lẽ.
    Chúng ta đi cắm đầu vào công việc là vì cái gì? Có tiền để ăn và ăn để sống, nhưng ăn như thế nào và ăn ra làm sao vẫn chưa được chúng ta quan tâm? Chỉ cần ăn nhiều ngập mồm ngập miệng, giá rẻ thì mừng lắm, nhưng biết đâu răng chúng ta đang ăn toàn những thứ ôi thiu phù phép bằng những loại hóa chất vô cùng độc hại.
    Đánh đổi sức khỏe như vậy có nên không?
    Thay vì các món tây tầu, hàn xẻng theo phong trào kia thì sao chúng ta không cứ lối cũ ta về món quê dân dã, đậm đà đã tạo nên thương hiệu của người Việt từ bao đời nay? Ngừng ngay ăn những thứ ta không thể phân biệt thật giả thì hãy chọn những món ăn Sông nước vừa ngon, vừa dễ ăn lại đảm bảo tươi ngon, cung cấp dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cá có thể chế biến thành nhiều món khác nhau theo kiểu miền quê dân dã như:
    Cá nướng muối ớt cuốn rau sống theo kiểu dân tộc 

     Các loại rau rừng xào hoặc luộc bổ dưỡng 

    Các món nem từ cá ròn rụm cũng khổng thể bỏ qua


    Món nem lụi cá vô cùng đặc biệt khó cưỡng


    Các món lẩu nóng hổi cũng không thể bỏ lỡ




    Nhiều món ăn dân dã hấp dẫn như vậy thì sao phải tây tầu các bác nhỉ, NHÀ HÀNG CÁ SÔNG ĐÀ là nơi chuyên các món ăn Sông nước Hòa Bình ngon khó cưỡng, cá thì tươi, rau thì sạch. Địa chỉ ăn uống tiếp khách hay những buổi liên hoan họp mặt cuối năm QUÁ TUYỆT VỜI!
    Với không gian rộng rãi, thoáng, ấm cúng và sang trọng lịch sự, bãi đậu xe thoải mái ngay trước cửa nhà hàng, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện chu đáo. Chắc chắn là nơi lý tưởng của những thực khách đam mê ẩm thực sông nước miền quê.
    Liên hệ: NHÀ HÀNG CÁ SÔNG ĐÀ
    Địa chỉ: 120B1 Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 091 460 22 33
  • Các bài viết khác

     
    left click me