Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Chữa xuất tinh sớm nhờ ăn cá mỗi ngày

Tin tức sự kiện

  • Chữa xuất tinh sớm nhờ ăn cá mỗi ngày

  • Ăn cá mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, sử dụng thế nào cho hiệu quả cần có sự tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa.

    Cá có tác dụng chữa xuất tinh sớm thế nào?

    Xuất tinh sớm là một hiện tượng rất thường gặp và hầu như đấng mày râu nào cũng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đây là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định của nam giới.
    Lo lắng, căng thẳng gây ra hiện tượng xuất tinh sớm
    Lo lắng, căng thẳng gây ra hiện tượng xuất tinh sớm

    Nguyên nhân gây ra hiện tượng này chủ yếu là do tâm lý. Đặc biệt, tình trạng căng thẳng, lo lắng hoặc những ham muốn quá độ, những kích thích làm cho đấng mày râu không tự điều khiển được cảm xúc của mình.
    Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm là do tâm lý nên cách chữa trị cũng chủ yếu là điều trị tâm lý. Các bác sỹ chuyên khoa nam học đưa ra một số lời khuyên hữu ích để cải thiện tình trạng này ở nam giới như: Để cho đầu óc được thư giãn, không nên lo nghĩ đến “nhiệm vụ” kéo dài cuộc yêu, bởi, càng lo lắng và càng nhiều áp lực thì trục trặc càng nghiêm trọng; Có thể chậm lại hoặc ngưng nghỉ khi quan hệ; Có thể sử dụng bao cao su để giảm độ nhậy cảm; Tiến hành tập luyện để co giãn cơ mu cụt…
    Ngoài các biện pháp trên, các bác sỹ chuyên khoa còn khuyến cáo đấng mày râu nên ăn nhiều cá để chữa xuất tinh sớm và cải thiện tình trạng trục trặc trong đời sống chăn gối. Bởi, trong cá có lượng dinh dưỡng dồi dào với nhiều protein, vitamin và khoáng chất… Các chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả.

    Ăn loại cá nào để chữa xuất tinh sớm

    Các món ăn từ cá không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải loại cá nào hay món ăn nào chế biến từ cá cũng đều tốt cho nam giới trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, các đấng mày râu nên sử dụng những loại cá dưới đây và chế biến đúng cách theo hướng dẫn:
    Cá diếc: Trong Đông y, cá diếc có vị ngọt mặn, tính ôn, là một vị thuốc rất tốt để bồi bổ sức khỏe. Trong cá diếc có chứa nhiều acid amin là nguồn bổ sung năng lượng dồi dào. Để chữa xuất tinh sớm, bạn nấu kết hợp cá diếc, tâm sen, bí đao với 750ml nước. Sau khi đun sôi thì vặn nhỏ lửa ninh khoảng 30 và nêm gia vị vừa miệng. Ăn món này liên tục trong 30 ngày đối với một liệu trình, ăn cách nhật sẽ rất tốt để chữa bệnh và cải thiện tình trạng yếu sinh lý.
    Ăn cá mè hấp thịt trong một tháng giúp chữa xuất tinh sớm
    Ăn cá mè hấp thịt trong một tháng giúp chữa xuất tinh sớm

    Cá mè: Theo Đông y, cá mè tính bình, có tác dụng bổ thận tráng dương nên rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới. Muốn chế biến cá mè thành bài thuốc chữa bệnh cho nam giới bạn cần chuẩn bị cá mè, ngũ vị hương, thịt thăn lợn, long cốt, con hàu, muối, mì chính. Tiếp đó, đem cá mè làm sạch và hấp chín. Thịt thăn lợn băm nhỏ trộn với các loại gia vị trên và đem xào. Sau đó đem thịt lợn xào chín dưới lên cá mè đã hấp chín. Duy trì ăn món này trong một tháng, mỗi ngày một lần sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
    Cá chạch: Có vị ngọt, tính bình, tác dụng bồi bổ tỳ vị, dưỡng thận, đặc biệt có tác dụng trị yếu sinh lý ở nam giới. Để chữa xuất tinh sớm, bạn chế biến món cá chạch hầm rượu với cách làm như sau: Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất với một lượng dầu ăn vừa đủ. Tiếp đó đun sôi rồi đổ rượu xâm xấp cá, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là được. Nên ăn món này khi còn nóng, ăn liên tục một tuần lễ để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Ngoài việc chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý, sử dụng món ăn – bài thuốc từ cá tại nhà, bạn cũng nên định kỳ đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và cung cấp các biện pháp điều trị chuyên sâu khác. Tuyệt đối không tự ý mua và sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc kích thích không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật mang. Việc điều trị bằng thuốc cần có sự thăm khám, tham vấn và kê đơn của các bác sỹ chuyên khoa.
  • Các bài viết khác

     
    left click me