Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Ăn cá giúp quý ông tăng cường phong độ

Tin tức sự kiện

  • Ăn cá giúp quý ông tăng cường phong độ

  • Nói đến các món ăn giúp quý ông tăng phong độ nhiều người sẽ nghĩ đến thịt dê, hàu, nhân sâm… mà ít người biết rằng ăn cá sẽ giúp nam giới đạt đỉnh cao phong độ.

    Những cách giúp quý ông tăng cường phong độ tai hại

    Không có đấng mày râu nào có đủ bản lĩnh để nói thật về chuyện phát huy hết phong độ của mình trong chuyện chăn gối. Cũng chính vì vậy mà khi gặp “sự cố”, họ thường âm thầm tìm cách cải thiện phong độ. Và điều này đã khiến cho nhiều quý ông dở khóc dở cười với những cách tăng cường phong độ lợi bất cập hại, để rồi rước họa vào thân.
    Sử dụng thuốc cường dương là cách giúp quý ông tăng cường phong độ tai hại nhất
    Sử dụng thuốc cường dương là cách giúp quý ông tăng cường phong độ tai hại nhất

    Một trong những cách tăng cường phong độ tai hại là lạm dụng “thuốc sung sướng”. Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi bị bạn tình hoài nghi về bản lĩnh đàn ông mỗi khi ra trận. Các loại thuốc này trở thành biện pháp cứu cánh cho đấng mày râu bởi chúng có khả năng khơi dậy ham muốn, giải quyết vấn đề của cậu nhỏ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc này chỉ có tác dụng “chữa cháy” trong chốc lát mà không đi sâu vào việc giúp tăng cường sinh lực toàn diện. Chính vì vậy, khi thuốc hết tác dụng thì phong độ của quý ông lại quay về vạch xuất phát. Và không ít người đã gặp họa với các loại thần dược này. Bởi, việc lạm dụng thuốc sung sướng có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh, tim mạch và thậm chí làm mất khả năng làm cha của nam giới.
    Tiếp đến là việc tăng cường testosterone ngoại sinh nhằm tăng cường sinh lực phái mạnh. Đây là cách làm cực kỳ tai hại, bởi, việc đưa một lượng lớn testosterone ngoại sinh vào trong cơ thể thông qua thuốc tiêm, thuốc uống hay dán trên da sẽ khiến hoạt động sản xuất hormone của tinh hoàn bị đình trệ và dần dần mất khả năng. Ngoài ra, việc lạm dụng các loại testosterone tổng hợp sẽ làm gia tăng nguy cơ bị các biến chứng như vú to hơn bình thường, phì đại tiền liệt tuyến, làm giảm sút chất lượng tinh trùng nghiêm trọng và thậm chí dẫn đến vô sinh.
    Vì vậy, nam giới muốn khỏe mạnh và tăng cường phong độ một cách an toàn cần có một chế độ dinh dưỡng và lối sống hợp lý để bồi bổ tận gốc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Và khi cơ thể khỏe mạnh thì sẽ tự động tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên, từ đó làm tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý.

    Giúp quý ông tăng cường phong độ nhờ ăn cá

    Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý cần xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý và một lối sống lành mạnh. Bởi, khi cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng được tăng cường thì các chức năng trong cơ thể mới hoạt động tốt. Đồng thời, cơ quan sinh dục sẽ tự động tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên và giúp cải thiện chức năng sinh lý một cách an toàn.
    Canh cá diếc là món ăn bổ dưỡng giúp quý ông tăng cường phong độ
    Canh cá diếc là món ăn bổ dưỡng giúp quý ông tăng cường phong độ

    Và cá là một trong những thực phẩm vàng giúp đấng mày râu giữ vững phong độ dù đã ở tuổi trung niên. Một số món ăn, bài thuốc từ cá dưới đây có tác dụng rất tốt giúp quý ông thêm sung mãn.
    Canh cá chép, sâm, hoàng kỳ hầm: Cá chép 1 con khoảng 250g, sâm 10g, hoàng kỳ 30g. Sâm, hoàng kỳ rửa sạch, cá chép bỏ ruột rửa sạch, cho tất cả vào nồi hầm, thêm lượng nước sôi vừa đủ. Hầm cách thủy nhỏ lửa sôi khoảng 2 giờ thì nêm gia vị là có thể ăn. Nên ăn cả nước và cá để đạt hiệu quả cao nhất. Món này mỗi tuần ăn từ 2 – 3 lần, với liệu trình là 1 tháng.
    Cá diếc hấp hạt sen: Cá diếc 1 con, hạt sen 20g, thịt lợn 50g, nấm hương khô 2 chiếc, dâm dương hoắc 5g, đỗ trọng 8g, gừng tươi 5 lát, muối, rượu, đường, mì chính vừa đủ. Tiếp đó, rửa sạch nấm hương, ngâm vào nước ấm cho nở ra rồi vắt kiệt nước, bỏ cuống, thái thành sợi và cho vào khay hấp. Thịt lợn rửa sạch, thái thành sợi và cho vào khay cùng nấm hương. Gừng tươi cạo vỏ, rửa sạch, thái sợi và cũng cho vào khay cùng nấm hương, thịt lợn. Sau đó cho thêm muối, rượu, đường, mì chính vừa đủ rồi trộn đều. Cá diếc làm sạch, xát chút muối và rượu vào bụng cá rồi cho túi thuốc vào bụng cá. Xếp cá vào giữa khay, hỗn hợp thịt nấm gừng để lên trên, cho các nguyên liệu còn lại vào khay rồi cho vào nồi hấp khoảng 30 phút là được. Ăn món này cách 1 ngày 1 lần, với liệu trình một tháng sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.
    Cá trắm đen nấu phục linh: Cá trắm đen 500g, phục linh 50g, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả, gừng sống 3g, hành 10g, muối, giấm, rượu vừa đủ. Rửa sạch phục linh, sơn dược tán thành bột, rây nhỏ. Cá trắm đen đánh vẩy, bỏ mang, ruột, rửa sạch thái lát. Tiếp đó, cho lòng trắng trứng gà, bột phục linh, bột sơn dược với lượng vừa phải muối, rượu vào trộn đều để 20 phút. Gừng tươi rửa sạch thái nhỏ, hành bỏ rễ rửa sạch thái khúc. Sau đó, cho dầu vào chảo, khi đã nóng, cho gừng, hành vào xào thơm rồi cho cá trắm đen vào, khi thịt cá đã trắng, cho tiếp bột phục linh, sơn dược, một ít muối, giấm, rượu đảo nhanh tay rồi múc ra đĩa để ăn. Món này ăn cách 1 ngày 1 lần, với liệu trình 1 tháng.
     Canh cá diếc, bí đao, tâm sen: Cá diếc tươi 500g, bí đao 250g, tâm sen 20g, dầu vừng, muối vừa đủ. Gọt vỏ bí đao, rửa sạch thái thành miếng, cá diếc bỏ mang, ruột, không đánh vẩy, rửa sạch. Cho cá, bí đao, tâm sen vào nồi, thêm 750ml nước và đun to lửa cho sôi. Sau đó, đun nhỏ lửa chừng 30 phút rồi cho muối, mì chính, dầu vừng là ăn được, ăn cả canh cá và bí đao. Món này ăn cách 1 ngày 1 lần với liệu trình 1 tháng.
  • Các bài viết khác

     
    left click me