Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về làm việc tại Hòa Bình thăm sản phẩm của Cá sông đà - Cường Thịnh Fish

Tin tức sự kiện

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về làm việc tại Hòa Bình thăm sản phẩm của Cá sông đà - Cường Thịnh Fish

  • Vào ngày 12/12/ 2018 Lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Tôm sông Đà - Hòa Bình” và “Cá sông Đà - Hòa Bình”  đã diễn ra tại Cung văn hóa tỉnh Hòa Bình.
     
       

    Nhãn hiệu chứng nhận “Tôm sông Đà  - Hòa Bình” và “Cá sông Đà - Hòa Bình” được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 301304 (kèm theo Quyết định số 39.353/QĐ-SHTT ngày 08/6/2018 của Cục Sở hữu trí tuệ). Đây là sản phẩm của đề tài Xây dựng và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Sông Đà - Hòa Bình” cho sản phẩm cá, tôm hồ thủy điện Hòa Bình. Đồng thời, là sản phẩm chủ lực có tiềm năng lợi thế và góp phần chuyển dịch kinh tế, tái cơ cấu ngành nông nghiệp; thu hút đầu tư của Doanh nghiệp, nhà đầu tư vào tỉnh Hòa Bình trong chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ tạo ra giá trị gia tăng sản phẩm; tạo điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện: Lễ hội cây ăn quả có múi và Hội cho nông nghiệp tỉnh; Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Hòa Bình năm 2018; Diễn đàn Khuyến nông “Giải pháp phát triển cây có múi vùng Tây Bắc theo hướng sản xuất hàng hóa”.
     
     
    Nhân sự kiện này Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã về làm việc tại Hòa Bình và ghé thăm sản phẩm của Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish. Đây là niềm vinh dự to lớn của Cường Thịnh Fish, đó như là một phần thưởng cho sự cố gắng không ngừng của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
     

    Đồng thời cũng là nguồn động lực để Cường Thịnh Fish không ngừng nỗ lực mang lại những sản phẩm ngày càng chất lượng, phong phú hơn nữa cho người tiêu dùng. Và hy vọng trong tương lai không xa Cá sông đà - Cường Thịnh Fish sẽ vươn xa hơn nữa trong khu vực và trên thế giới.
     
     
  • Các bài viết khác

     
    left click me