Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Đã có cá ngần tại Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish

Tin tức sự kiện

  • Đã có cá ngần tại Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish

  • Cá ngần sống tự nhiên ở vùng lòng hồ sông Đà và chỉ xuất hiện mỗi năm một lần có lẽ vì thế mà nó là loại cá rất được “săn đón” vào mùa này.
     
     Cá ngần sông Đà

    Cá ngần còn có tên gọi khác là cá thủy tinh, cá sữa, cá nến. Đây là loài cá nhỏ bằng đầu đũa, dài chừng 5-7cm, không xương. Cá có màu trắng đục như sữa, mềm như sợi bún. Với cá ngần, người ta ăn cơm cũng ngon mà nhậu cũng tuyệt.
     
     Canh chua cá ngần

    Hương vị cá ngần thanh tao, thơm ngon. Làm món cá ngần không cần phải cầu kỳ nhưng chân tay phải thật sạch. Từ những chú cá trắng muốt , bạn dễ dàng có được một bát canh thơm ngon bằng cách chao qua nước muối pha loãng cho cá hết chất nhờn.
     
    Cá ngần rim sấy khô

    Cá ngần chiên giòn có mùi thơm và vị ngọt tự nhiên. Cá ngần rất dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như chiên giòn, nấu canh chua, làm chả lá lốt hay làm gỏi…
     
    Cá ngần tẩm bột chiên

    Vị ngọt, thơm và mềm của cá dễ dàng mê hoặc bất kì ai lần đầu thưởng thức. Lạ ở chỗ, những con cá tuy bé và không xương nhưng lúc được nấu chín thì lại rất dai mà không hề nhũn nát. Do vậy, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng rất mê loại cá này. Một số bà mẹ còn kì công tẩm ướp gia vị rồi chiên giòn giống như bim bim để làm đồ ăn vặt.
     
    Chả cá ngần thơm ngon

    Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cá ngần đến người tiêu dùng, hiện nay tại Cường Thịnh Fish đã có cá ngần để phục vụ quý khách hàng.  Với chất lượng sản phẩm tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi mua cá ngần tại Cường Thịnh Fish.
     
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá ngần vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/
     
  • Các bài viết khác

     
    left click me