Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish vinh dự được mời tham dự hội nghi tại Big C Thăng Long

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish vinh dự được mời tham dự hội nghi tại Big C Thăng Long

  • Hội nghị kết nối tiêu thu nông sản vào chuỗi bán lẻ hiện đại của Big C cho các HTX nông nghiệp các tỉnh phía Bắc chính thức diễn ra vào 13h30 ngày 9/4/2019 tại Tầng 3, tòa nhà Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


    Cá sông Đà được bán tại Big C Thăng Long
     
    Tham dự hội nghị có Lãnh đạo cục kinh tế hợp tác và phát triển nông thôn; Đại diện vụ thị trường trong nước - Bộ công thương; Lãnh đạo Big C; Cục kinh tế hợp tác và phát triển nông thôn và các HTX nông nghiệp.


    Tham dự hội nghị lần này là cơ hội để các HTX nông nghiệp giao lưu, giới thiệu sản phẩm của mình và cung cấp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng tại Hà Nội.


    Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish với nhiều năm hoạt động trong ngành, giành được sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác nhờ vào chất lượng sản phẩm nên vinh dự được mời tham dự hội nghị lần này. Tại hội nghị sản phẩm của Cường Thịnh Fish, cũng như của các doanh nghiệp được bán ngay tại Big C Thăng Long vì thế quý khách hàng có nhu cầu mua các loại cá của chúng tôi có thể đến đây.


    Với nhiều ưu đãi, giá cả hấp dẫn, chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish.
  • Các bài viết khác

     
    left click me