Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà ngon không cưỡng nổi

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà ngon không cưỡng nổi

  • Cá chuẩn sông đà thịt dai và thơm, có vị ngọt tự nhiên và được sống tại nguồn nước trong vắt chưa bao giờ bị ôi nhiễm.
    Món ăn tại quán được chế biến theo kiểu dân dã đậm chất Hòa Bình, các loại rau rừng của mẹ thiên nhiên ban tặng tạo nên các món ăn đặc trưng chỉ có tại NHÀ HÀNG CÁ SÔNG ĐÀ.
    Nhà hàng cam kết chỉ phục vụ những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi nhất, sạch nhất. Nếu khách hàng phát hiện món ăn không tươi, thực phẩm không sạch và không rõ nguồn gốc có quyền từ chối ăn và không cần phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào nếu không hài lòng.
    Ngoài các món cá Sông Đà, nhà hàng còn có thực đơn rất phong phú để khách hàng lựa chọn như lợn mường, các món từ thịt trâu, gà đồi và gà đông tảo....
    Với không gian gần gũi, thực phẩm sạch, đồ ăn ngon, là nơi lý tưởng để chiêu đãi bạn bè, đối tác và những người thân yêu nhất niềm vui sẽ được nhân đôi.
    Hãy comment đặt đặt bàn ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng thực sự của món ăn, chắc chắn những tín đồ yêu thích ẩm thực không bao giờ phải thất vọng.
    Liên hệ: NHÀ HÀNG CÁ SÔNG ĐÀ Địa chỉ: 120 B1 Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0123 247 8888

    Website: casongda.com.vn Ảnh của Nhà Hàng Cá Sông Đà - Cường Thịnh Fish.

    Hình ảnh cá  Hình ảnh cá

     
  • Các bài viết khác

     
    left click me