Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá Trắm Đen Đặc Sản Vùng Sông Nước Hòa Bình

Tin tức sự kiện

  • Cá Trắm Đen Đặc Sản Vùng Sông Nước Hòa Bình

  • Nếu một lần đặt chân lên mảnh đất Hòa Bình bạn sẽ thấy mạng lưới sông, suối tương đối nhiều trải dài và phân bố khá đều trên các huyện, Thành Phố. Trong đó, sông lớn nhất chảy qua  tỉnh là Sông Đà với chiều dài 151 km/ tổng khu vực là 51.800 km. Hồ thủy điện Hòa Bình có dung tích 9,5 tỷ m3 nước, phần diện tích hồ trên địa bàn rộng hơn 8.892 ha, là một trong những tiềm năng lớn để phát triển nghề cá trên hồ chứa. Trong vài nằm trở lại đây ngành thủy sản của tỉnh Hòa Bình đã có bước tiến đáng kể về quy mô cũng như năng suất chất lượng. Đặc biệt phải nói đến Cường Thịnh Fish là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành thủy sản của tỉnh nhà về nuôi cá sạch theo đúng quy trình chuẩn của VIETGAP. Số liệu lồng theo thông kê hiện tại là 650 lồng; cho sản lượng lên đến hàng trăm ngàn tấn cá mỗi năm để  góp phần phát triển ngành thủy sản của tỉnh nhà và  xây dựng thương hiệu cá sông Đà luôn gắn liền với Cường Thịnh Fish.


    Đối với các loại cá được nuôi tại lòng hồ Sông Đà của Cường Thịnh Fish ​ đặc biệt là loại Cá Trắm đen là loài cá có giá trị kinh tế cao, cá được nuôi theo mô hình VIET GAP ăn thức ăn tự nhiên từ các loại tép dầu nên chất chất lượng thịt thơm ngon. Ngoài ra, Cường Thịnh Fish còn phát triển một số loại như: cá Rô phi, cá Lăng, cá Chiên, Cá dầm xanh, cá Điêu hồng trong đó cá Trắm đen, cá Lăng là đối tượng nuôi đem lại hiệu quả kinh tế và đã có thương hiệu.

    Đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy lòng hồ Sông Đà giống như một vịnh Hạ Long nước ngọt trải dài hai bên lòng hồ xanh với những ngọn đồi xanh mướt những hàng cây, không dân cư, không nhà máy rất thuận lợi cho việc phát triển nguồn Cá Sạch tự nhiên.


    Khi cá Sạch Sông Đà đã nổi và có tiếng tăm vang xa đến tận đất Hà Thành với cái tên Cường Thịnh Fish đã có một số cá nhân lợi dụng tên tuổi và thương hiệu Cá Sông Đà nhằm trục lợi bất chính, họ nhập cá trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc rồi tắm qua nước Sông Đà sau đó cung cấp cho người tiêu dùng với các mác CÁ SÔNG ĐÀ TỰ NHIÊN.
    Để tránh bị nhầm lẫn và mua phải sản phẩm CÁ SẠCH SÔNG ĐÀ kém chất lượng, người tiêu dùng nên lựa chọn một địa chỉ cung cấp cá sạch thường xuyên, uy tín để đảm bảo sức khỏe và chất lượng trong bữa cơm gia đình.
    Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm CÁ SẠCH SÔNG ĐÀ CỦA CƯỜNG THỊNH FISH TẠI HÀ NỘI duy nhất tại 108B-E2 Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.





  • Các bài viết khác

     
    left click me