Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Vì sao nên ăn cá nhiều hơn mỗi ngày

Tin tức sự kiện

  • Vì sao nên ăn cá nhiều hơn mỗi ngày

  • Từ xưa đến nay cá vẫn là nguồn thực phẩm bổ dưỡng dễ ăn, dễ chế biến thành nhiều món đa dạng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Tuy nhiên, ăn cá ra sao và có nguồn gốc xuất sứ như thế nào đa số vẫn chưa được mọi người đặc biệt quan tâm ở khâu lựa chọn. Hiện nay trên thị trường cá trôi nổi không rõ nguồn gốc rất nhiều, nhiễm độc và tồn dư kháng sinh sẽ rất nguy hiểm nếu nguười tiêu dùng không tìm đến một địa chỉ cung cấp cá sạch uy tín và chất lượng.
    Cường Thịnh Fish là đơn vị duy nhất tại tỉnh Hòa Bình đi tiên phong trong lĩnh vực nuôi cá sạch tự nhiên theo tiêu chuẩn VIET GAP tại lòng hồ Sông Đà Hòa Bình, thức ăn chủ yếu của cá nuôi tại đây là những con cá tép bạc giàu dinh dưỡng chính vì vậy chúng có sức đề kháng rất cao và không cần phải dùng các loại thuốc kháng sinh để hỗ trợ trong chăn nuôi. Chất lượng thịt cá đảm bảo sạch, thịt dai, ngọt và thơm thịt.


    Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học kết quả cho thấy những người thường xuyên ăn cá không hề mắc bệnh tim, không bị biến não cho dù các chất ăn thừa thãi tích tụ trên cơ thể nhiều năm. Ngoài ra, ăn cá thường xuyên còn cho ra một mái tóc cùng hàm răng chắc khỏe. 
    Việc ăn cá thường xuyên còn cung cấp các loại axit béo có lợi và omega_3 được mệnh danh là chất không thể thiếu của cơ thể, vì cơ thể chúng ta không có khả năng tạo ra chúng. Các nhà khoa họ Mỹ khẳng định Axit béo, Omega_3  chứa đựng tất cả những gì tốt nhất đáp ứng nhu cầu phát triển của cơ thể và phòng ngừa bệnh tật. Ngoài ra, Axit béo, Omega_3 tác động tích cực tới sự phát triển và trí tuệ của con người, những đứa trẻ được ăn cá thường xuyên thường có chỉ số IQ cao hơn những đứa trẻ cùng trang lứa.





    Cá là thực phẩm cung cấp nguồn giá trị dinh dưỡng rất cao, DHA đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh trưởng của tế bào não và hệ thần kinh, hãy ăn cá nhiều hơn mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và tốt nhất là nên ăn cá từ 2 đến 3 bữa mỗi tuần.
    LIÊN HỆ: CÁ SẠCH SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    ĐỊA CHỈ: 108B-E2 PHỐ THÀNH CÔNG, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
    HOTLINE: 091 460 22 33
    FANPAGE: https://www.facebook.com/cuongthinhfish/


  • Các bài viết khác

     
    left click me