Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia công bố an toàn

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà được Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia công bố an toàn

  • Thông tin này vừa được công bố tại sự kiện Khai mạc “Tuần lễ cá sông Đà Hà Nội năm 2018” vừa được tổ chức sáng nay (30/6) tại Hà Nội. 
     
    Bà Lê Thị Hồng Hảo, Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia cho biết, cá sông Đà là các loại cá tự nhiên, chất lượng đảm bảo, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác. Thực phẩm từ cá cũng rất giàu các chất dinh dưỡng, đặc biệt là cá chứa chất đạm rất tốt đối với trẻ em và người già. Tuy nhiên, trước nhiều vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm, nhiều người tiêu dùng đã rất lo ngại khi không biết lựa chọn đâu để mua được nguồn cá thực sự đảm bảo về chất lượng.
     
     
     
    Các sản phẩm cá sông Đà được đóng gói bày bán tại siêu thị Big C
     
    “Do đó, tại sự kiện này, sản phẩm cá sông Đà được giới thiệu và bày bán đã được Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia chúng tôi lấy mẫu và công bố kết quả kiểm nghiệm. Kết quả này, một lần nữa khẳng định chất lượng mặt hàng cá sông Đà, tạo niềm tin cho người tiêu dùng,” Viện trưởng Lê Thị Hồng Hảo nhấn mạnh.
     
    Theo bà Hảo, các loại các Sông Đà được giới thiệu trong Tuần lễ Cá Sông Đà đợt này là cá được nuôi thả hoàn toàn với môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà; cá được ăn các loài như cá mồi, tép bạc, rong rêu... Quy trình chăm sóc đảm bảo, đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP, khai thác đúng tuổi thương phẩm và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản.
     
    2-việt-kiểm-nghiệm-an-toàn-an-toàn-vệ-sinh-thực-phẩm-quốc-gia-bộ-y-tế-và-đại-diện-big-c-công-bố-kết-quả-kiểm-nghiệm-cá-sông-đà1.jpg
     
    Viện Kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia (Bộ Y tế) công bố kết quả kiểm nghiệm cá sông Đà.
     
    Tuần lễ cá Sông Đà được tổ chức lần đầu tiên để quảng bá đặc sản của tỉnh Hòa Bình, Sơn La, được bày bán tại siêu thị với mức giá chỉ từ 88.000 đồng/kg, kèm với nhiều hoạt động hoạt náo và áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 10% đối với 12 loại sản phẩm cá đặc sản Sông Đà như cá trắm đen, cá chép, cá diêu hồng, cá tầm...

    Một số hình ảnh được ghi lại tại Sự kiện khai mạc " Tuần lễ cá sông Đà " :
     








     
  • Các bài viết khác

     
    left click me