Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cường Thịnh Fish nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018

Tin tức sự kiện

  • Cường Thịnh Fish nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018

  • Sáng 23/12/2018, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018.

    Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố tham dự lễ trao giải thưởng. 
     
    Thay mặt Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương về đổi mới và phát triển doanh nghiệp, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ chúc mừng 200 doanh nghiệp tiêu biểu nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018; đánh giá cao Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chủ trì, triển khai thành công giải thưởng trong suốt 15 năm qua. 
     

    Sau 15 năm tổ chức (2003 - 2018), Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ.
     

    Để đạt giải thưởng, các doanh nghiệp tham gia phải là những thương hiệu tiêu biểu và có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: Có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng cao, giá cả cạnh tranh có thể so sánh với sản phẩm cùng loại trên thị trường quốc tế; công nghệ môi trường phù hợp với các yêu cầu trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; chăm lo chu đáo cho người lao động; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội...
     
       

    Năm nay, Cường Thịnh Fish lọt vào TOP 200 thương hiệu tiêu biểu. Giải thưởng phát huy hiệu quả chiến lược trong triết lý kinh doanh của ban lãnh đạo công ty: Chuyên nghiệp trong công việc và quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. Chính trực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác. Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp. Mặt khác, khẳng định được tôn chỉ “ Phục vụ chân thành - Phát triển bền vững - Hợp tác thành công - Vì lợi ích khách hàng trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng, bạn hàng.


       
     

    Với giải thưởng này Cường Thịnh Fish đã phần nào khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, đó cũng là phần thưởng cho sự cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn công ty trong thời gian qua. Đồng thời là động lực giúp Cường Thịnh Fish nỗ lực hơn nữa để trong tương lai không xa trở thành biểu tượng niềm tin số một Việt Nam trong lĩnh vực nuôi cá nước ngọt tại thượng lưu sông Hòa Bình, trở thành thương hiệu số 1 Cá Sông Đà về chất lượng cá sạch. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm; với các sản phẩm, dịch vụ độc đáo, cùng sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp.
     


  • Các bài viết khác

     
    left click me