Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish là món quà Tết đẳng cấp và ý nghĩa dành cho mọi nhà

Tin tức sự kiện

  • Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish là món quà Tết đẳng cấp và ý nghĩa dành cho mọi nhà

  • Người Việt xưa nay xem tặng quà ngày Tết như một phép ứng xử, là bày tỏ tình cảm biết ơn, tri ân đối với người thân, bằng hữu, đối tác. Tuy nhiên, việc chọn quà như thế nào để thể hiện được tấm lòng của người tặng, đồng thời nói lên được ý nghĩa và sự đẳng cấp thì đó là cả một câu chuyện. 

    Quà tặng Tết 2019 không chỉ đơn giản là những đồ truyền thống như bánh mứt, trà mà đã phong phú hơn, đa dạng hơn rất nhiều, tặng quà tết bằng giỏ quà, túi quà, hộp quà bao gồm trong đó là nhiều thứ khác nhau. Mặt khác, để thể hiện sự gần gũi, thiết thực nhất người ta còn tặng nhau các loại thực phẩm để chế biến ra các loại món ăn ngon cho ngày Tết. Và một trong số các loại thực phẩm được dùng để làm quà Tết ý nghĩa nhất đó là: "Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish". 


    Tại đây, quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những loại cá khác nhau, vừa phong phú về chủng loại cá vừa đa dạng về khối lượng cá phù hợp với mọi sự lựa chọn khác nhau của quý khách hàng. Những loại cá được dùng làm quà Tết tại Cường Thịnh Fish không đơn giản là những loại cá bình thường như những loại cá ở trên thị trường. Các loại cá ở đây là các loại cá tự nhiên, cá sạch có đặc trưng không thể trộn lẫn với các loại cá khác, thịt cá thơm ngon, khi chế biến ra các món ăn mang hương vị đặc trưng riêng biệt, không thể trộn lẫn. Nếu ai đã từng thưởng thức cá sông Đà sẽ cảm nhận được sự thơm ngon, đặc biệt mà không phải bất kì cá ở đâu cũng có được. Khi mua cá làm quà Tết tại Cường Thịnh Fish quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau để dành cho món quà Tết của mình. Tùy theo yêu cầu cá có thể để sống nguyên con hoặc sơ chế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, đồng thời có thể cắt khúc hút chân không...


    Người ta thường nói: "Con đường ngắn nhất để chinh phục trái tim là đi qua cái dạ dày". Vì thế muốn tạo được ấn tượng tốt với người thân, đối tác, bằng hữu không gì bằng tự tay chọn cho họ những loại cá đặc sản, làm ra những món ăn ngon, hương vị có một không hai để cùng ngồi thưởng thức với gia đình họ vào bữa cơm tất niên cuối năm sum vầy hay khi bạn bè tụ họp cùng nhau nâng chén và thưởng thức món ngon từ cá sông Đà.


    Vậy còn chần chừ gì nữa mà mọi người không nhanh tay gọi cho chúng tôi theo số 091 1123 169 / 098 130 5007 hoặc đến tại cửa hàng tại đại chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để có thể lựa chọn cho mình những loại cá làm quà Tết ý nghĩa nhất.

    Và để chào đón năm mới 2019, Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish khuyến mãi 10% cho quý khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi làm quà Tết. Quý khách hàng có thể kham khảo các loại cá, khối lượng và giá hiện có tại Cường Thịnh Fish để có thể lựa chọn cho mình được món quà Tết ưng ý, sang trọng, đẳng cấp nhất.

    Các loại cá đặc sản: 
    1. Trắm đen to size 8 -12,13kg: 350.000 đồng/kg
    2. Cá dầm xanh 2 - 3kg: 350.000đồng/kg
    3. Cá chép size trên 5kg: 250.000 đồng/kg
    4. Cá ngạnh sông tự nhiên size 0,8 - 1,2kg: 300.000 đồng/kg
    5. Cá lăng đen, lăng hồng trên 3kg: 250.000 đồng/kg

    Trên đây là các loại cá đặc sản để quý khách hàng lựa chọn. Hy vọng năm mới với món quà Tết mang đầy ý nghĩa của cá sông Đà quý khách hàng sẽ có một cái Tết thật đầm, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.


  • Các bài viết khác

     
    left click me