Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Tin tức sự kiện » Tuần lễ Cá Sông Đà diễn ra tại Vincom Time city và Royal city Hà Nội từ ngày 25/10 - 31/10/2019

Tin tức sự kiện

  • Tuần lễ Cá Sông Đà diễn ra tại Vincom Time city và Royal city Hà Nội từ ngày 25/10 - 31/10/2019

  • Từ ngày 25/10/2019 đến ngày 31/10/2019 tại Vinmark Royal City - 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội và Tại Time City - 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội diễn ra "Lễ hội Cá sông Đà do Cá Sông Đà - Cường Thịnh Fish phối hợp với Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình tổ chức".


    Tuần lễ cá sông Đà tại siêu thị Vinmark Royal City
     
    Tuần lễ cá sông Đà lần này vinh dự có sự tham gia của ông Phạm Hông Quân - Lãnh đạo Sở nông nghiêp; Lãnh đạo siêu thị Vinmark và ông Phạm Văn Thịnh - Giám đốc NCC "Cá sông Đà - Cường Thịnh Fish". Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các cơ quan báo, đài tại Hà Nội đến dự và đưa tin như: Đài truyền hình Hà Nội; Đài truyền hình KT VTC16; Báo Hà Nội mới; Báo công thương; Báo Kinh tế đô thị; Báo đài truyền hình Hòa Bình; Đài VOV....




    Sự có mặt của các cơ quan báo đài để đưa tin về Tuần lễ cá sông Đà
     
    Mục tiêu mà "Tuần lễ cá Sông Đà" hướng đến là giúp người tiêu dùng Thủ đô biết cách nhận biết, lựa chọn tiêu dùng sản phẩm cá sông Đà, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm so với các sản phẩm không có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
     

     
    Các loại cá sông Đà được giới thiệu trong tuần lễ lần này là cá được nuôi thả hoàn toàn với môi trường nước sạch tại lòng hồ sông Đà với quy trình chăm sóc đảm bảo, đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP và tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản trong mọi trường hợp.
     
     

    Các món ăn chế biến tại chỗ như chả cá, nem hay gỏi cá

    Cá sông Đà tại Tuần lễ với các loại cá trắm đen, cá ngạch sông Đà, cá lăng hồng, cá dầm xanh sống… được bán nguyên con hoặc cắt khúc. Giá cá trong tuần lễ cũng được khuyến mại từ 15 - 37%. Bên cạnh đó người tiêu dùng Hà Nội còn có thể trực tiếp thưởng thức các món ăn chế biến tại chỗ như chả cá, nem hay gỏi cá. 
     

    Các loại cá sông Đà tại Tuần lễ

    Trong những năm qua, Cường Thịnh Fish là doanh nghiệp đi đầu trong nuôi trồng và tiêu thụ thủy sản vùng lòng hồ với quy mô khoảng 200 lồng cá, mỗi năm xuất ra thị trường trên 1.000 tấn cá các loại.
     
    Sự kiện là cơ hội để đặc sản vùng miền như cá Sông Đà được quảng bá tiêu thụ tại thị trường Hà Nội. Mặt khác cũng là cơ hội để Cá Sông Đà - Cường Thịnh Fish thông qua những sản phẩm chất lượng của mình dành lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới người tiêu dùng Thủ đô đã tin tưởng và ủng hộ Cường Thịnh Fish trong những năm qua.
  • Các bài viết khác

     
    left click me