Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Hàm lượng dinh dưỡng trong cá diêu hồng

Blog

  • Hàm lượng dinh dưỡng trong cá diêu hồng

  • Cá hồng rất giàu selen, vitamin A, kali và acid béo omega-3. Ăn cá hồng kèm một số loại thực phẩm sẽ mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe.
     

    Selen 
    100gr cá hồng chứa gần 70% hàm lượng selen. Selen giúp hỗ trợ chức năng của tế bào bạch cầu, giúp hỗ trợ chức năng tuyến giáp. Nó cũng là chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây bệnh viêm khớp dạng thấp, ung thư và bệnh tim…). Selen sẽ tăng cường hiệu quả khi kết hợp với vitamin E. Nên nấu cá hồng kèm với những loại thực phẩm giàu vitamin E như măng tây, khoai lang, rau lá xanh, rau bina, củ cải, cải xoăn…
     

    Vitamin A
    84gr (3oz) cá hồng chỉ cung cấp 14% lượng vitamin A cần thiết cho phụ nữ và 10,8% lượng vitamin A cần thiết trong ngày của nam giới. Vitamin A giúp tăng cường miễn dịch, duy trì sức khỏe của xương, da và mắt; Đóng vai trò tái tạo tế bào da, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể. Vitamin A là chất dinh dưỡng hòa tan trong chất béo nên bạn có thể nấu cá hồng với chút dầu olive, bơ…
     

    Kali
    84gr cá hồng có chứa 444 mgr hay 9,4% kali cơ thể cần mỗi ngày. Kali là khoáng chất và chất điện giải cần thiết cho cơ thể. Chế độ ăn thiếu kali có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, tăng huyết áp, loãng xương và sỏi thận.
     

    Acid béo omega-3
    Trong 100gr cá hồng có chứa 0,31gr acid béo omega-3 – cao tương đương lượng acid béo trong 84gr tôm, cá, cua, sò điệp. Theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA), ăn các loại cá giàu omega-3 có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim, xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu. Theo AHA, người bình thường nên ăn 200gr cá/tuần.


    Nguồn: Sưu tầm
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá diêu hồng vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/
     
     
  • left click me