Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Lợi ích của cá lăng đối với sức khoẻ

Blog

  • Lợi ích của cá lăng đối với sức khoẻ

  • Thịt cá lăng rất săn chắc, thớ thịt dày, dẻo và ít xương. Đặc biệt thịt cá lăng có rất nhiều Omega 3, thơm ngọt, có vị ngậy đặc trưng, rất bổ dưỡng và phù hợp với cả người già và trẻ em.
     

    1. Thơm ngon, dễ ăn
    Cá lăng là một món  ăn thơm ngon, phổ biến. Thịt của loại cá này mềm, dày, săn chắc và dễ ăn. Vị của nó rất ngon, ngot.  Và đặc biệt nó lại rất ít xương.
     
    2. Lợi tiểu
    Thịt của cá lăng có tác dụng rất lớn cho cơ thể. Cá lăng giúp cơ thể thải độc, giúp thanh lọc cơ thể. Điều này có lợi cho việc lợi tiểu ở cơ thể.
     

    3. Tốt cho mắt
    Cá lăng có chứa vitamin A. Vitamin A có lợi cho mắt. Ăn nhiều cá giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt, giúp mắt sáng và bảo vệ đôi mắt của bạn. Nó cũng ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng ở mắt ở những người lớn tuổi. Đó là sự suy giảm của hoàng điểm, là khu vực trung tâm nhỏ của võng mạc của mắt dùng để kiểm soát thị lực.
     
    4. Tốt cho da
    Cá lăng có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Giúp cải thiện sức khỏe làn da của bạn. Nó làm đẹp da, giúp làn da trở nên mịn màng, ít mụn và ngăn chặn sự lão hóa của da.
     

    5. Tốt cho sức khỏe xương
    Ăn nhiều cá lăng cũng giúp phát triển xương, làm cho xương chắc khỏe. Ngăn chặn các bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp.
     
    6. Phát triển não bộ
    Omega-3 và DHA là những chất cần thiết cho việc phát triển não bộ ở con người. Nó không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp tăng trí nhớ. Ăn nhiều cá lăng đặc biệt có lợi cho não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ ở độ tuổi đang phát triển ăn nhiều cá giúp làm cho chất xám ở não trẻ phát triển và hình thành. Giúp trẻ phát triển trí nhớ và não bộ.
     

    Ngoài ra, nó cũng có nhiều lợi ích đối với người lớn tuổi. Ăn cá nhiều có thể làm chậm sự lão hóa của não bộ. Nó có thể ngăn chặn sự phát triển của bệnh Alzheimer ở người già.

    Nguồn: Sưu tầm

    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá lăng vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/
     
  • left click me