Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Công dụng của cá mương sông Đà

Blog

  • Công dụng của cá mương sông Đà

  • Cá mương chỉ có ở tự nhiên, vậy nên chất lượng thịt cá luôn thơm ngọt, săn chắc. Đặc biệt, ăn cá mương sông không lo lắng đến tồn dư kháng sinh và mùi của cám công nghiệp như những loại cá được nuôi thương phẩm khác. Hơn nữa, nếu chọn mua được cá mương ở những khu vực nước sông không bị ô nhiễm bởi hóa chất công nghiệp, nông nghiệp thì chất lượng lại càng tuyệt hảo.
     

    Ngoài ra, theo quan điểm của các chuyên gia dinh dưỡng thì những loại cá tép nhỏ bắp được trong tự nhiên như cá mương sông rất giàu dinh dưỡng, chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất như calci, vitamin D, protein, acid béo không no… Chính vì vậy, việc bổ sung cá mương sông trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương khớp ở người lớn tuổi, giúp trẻ nhỏ tăng chiều cao, phát triển trí não…
     

     
    Cá mương sông Đà có nhiều tác dụng tốt nhưng để mua được cá mương sông sạch, an toàn cho sức khỏe trước tình trạng các sông, hồ đang ô nhiễm nghiêm trọng lại không dễ. Cường Thịnh Fish là một trong những cơ sở chuyên cung cấp cá mương sông Đà và các loại Cá Sông Đà sạch, uy tín tại Hà Nội. Cá mương sông được mua lại của ngư dân đánh bắt trên sông Đà, sau đó sơ chế đóng gói hút chân không và vận chuyển xuống Hà Nội cung ứng cho người tiêu dùng.
     
    Và hơn hết sông Đà lại được thiên nhiên ưu ái, cộng với việc không có nhiều các khu công nghiệp nên nước luôn trong sạch, chảy xiết. Chính vì vậy, cá mương sông Đà không chỉ chất lượng thơm ngọt, săn chắc, giàu dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà sản phẩm cá mương sông Đà của Cường Thịnh Fish được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.
    Nguồn: Sưu tầm
     
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá mương sông Đà vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me