Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » 10 lý do nên ăn cá mỗi ngày

Blog

  • 10 lý do nên ăn cá mỗi ngày

  • Cá là món ăn quen thuộc có giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với các loại thực, động vật khác.
     

    Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Ăn cá hàng ngày làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh mạch vành. Món hải sản này giàu axit béo omega-3 khỏe mạnh giúp giảm viêm, giúp bảo vệ tim và tránh bệnh mạn tính.
     

    Giảm bệnh Alzheimer: Cá cũng là một chất cần thiết để não hoạt động bình thường. Ăn cá hàng ngày được biết là làm giảm nguy cơ bệnh Alzheimer, giảm suy thoái não có thể dẫn đến các biến chứng về chức năng của não.
     

     
    Giảm trầm cảm: Đây là một tin tốt cho những người yêu thích cá. Nếu bạn đang vật lộn với các triệu chứng trầm cảm, hãy thử ăn cá. Dầu cá có thể giúp cải thiện các triệu chứng trầm cảm do đó cải thiện sức khoẻ tinh thần của bạn.
     

    Nguồn Vitamin D: Cá có hàm lượng vitamin D cao và được xem là một trong những nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất cho việc ăn kiêng. Vitamin D cần thiết cho sự hấp thu canxi cho sức khoẻ và tăng trưởng của xương. Để giảm nguy cơ thiếu vitamin D bạn nên ăn cá thường xuyên.
     

    Cải thiện thị lực: Axit béo omega-3 có trong cá có lợi cho việc nâng cao thị lực. Đó là bởi vì não và mắt tập trung rất nhiều vào axit béo omega-3 và cần chất dinh dưỡng này để duy trì sức khoẻ và chức năng của chúng.
     

    Giúp bạn ngủ ngon hơn: Nếu bạn thường bị mất ngủ hãy hay giấc ngủ không sâu nên ăn cá thường xuyên. Theo một nghiên cứu, ăn cá cải thiện chất lượng giấc ngủ của hầu hết mọi người. Đó là do nồng độ vitamin D cao, giúp ngủ ngon hơn.
     
     

    Giúp giảm viêm khớp: Nếu bạn là người đang bị viêm khớp mãn tính hãy ăn cá hàng ngày. Viêm khớp dạng thấp là viêm mãn tính của khớp và ăn cá thường xuyên có thể giúp làm giảm chứng sưng và đau.

    Làm giảm Cholesterol: Cá có khả năng làm giảm cholesterol trong cơ thể. Chúng có chứa axit béo omega-3 giúp giảm cholesterol LDL (xấu) trong cơ thể.
     

    Giảm các bệnh tự miễn dịch: Theo một nghiên cứu, việc ăn cá hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa các bệnh tự miễn dịch như bệnh đái tháo đường týp 1. Hàm lượng vitamin D cao trong cá giúp cơ thể miễn dịch và chuyển hóa glucose.
     

    Ngăn ngừa triệu chứng PMS (Hội chứng tiền kinh nguyệt): Phụ nữ bị các triệu chứng tiền kinh nguyệt nên bổ sung cá trong chế độ ăn uống của họ thường xuyên. Đó là vì axit béo omega-3 ngăn ngừa các triệu chứng xảy ra.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua các loại cá vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me