Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Giá trị dinh dưỡng từ cá tầm, loài cá không xương

Blog

  • Giá trị dinh dưỡng từ cá tầm, loài cá không xương

  • Là loài cá không xương, cá tầm là loài cá không có xương mà thay vào đó là các hàng sụn quanh người cá. Sụn cá mềm và rất dễ chế biến, dễ ăn đặc biệt là với trẻ nhỏ. Là loài cá cổ đại, cá tầm là nguồn thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho mọi người. Cá Tầm cho hàm lượng dinh dưỡng rất cao, là thương phẩm, là đặc sản cao cấp trên toàn cầu, phù hợp với mọi lứa tuổi.
     

    Thịt cá chứa:
    + Vitamin A: Rất tốt cho thị lực, có tác dụng cải thiện làn da.
    + Vitamin B6: Đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất đạm, chất béo, carbohydrate.
    + Photpho: Là thành phần của một số men quan trọng tham gia chuyển hoá prrotid, lipid, gluxid, hô hấp tế bào mô, các chức phận của cơ và thần kinh.
    + Omega 3: Tốt cho mắt, khỏe não bộ, giúp tinh thần minh mẫn, là thần dược cho trái tim khỏe mạnh, chống lão hóa làn da…
    + Omega 6: Là nguồn cung cấp Omega 6 tự nhiên mà cơ thể con người không tổng hợp được, rất tốt cho hoạt động con người đặc biệt những người chơi thể thao.
    + DHA: Là nguồn DHA tự nhiên tốt cho tất cả mọi người.
    + Cá tầm cung cấp hàm lượng đáng kể Protein, Niacin vàVitamin 12, những dưỡng chất có lợi cho hoạt động của cơ thể và bộ não của con người.
    + Sụn cá tầm còn được sử dụng để bào chế ra các loại thuốc có lợi cho xương khớp.
    + Trứng cá tầm có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Trứng cá tầm còn được gọi là “thức ăn tình yêu” do hợp chất arginine trong trứng cá có tác dụng tăng lưu thông máu.
     

    Đối với người già và trẻ nhỏ: Sụn cá rất có lợi cho xương khớp, giúp phát triển chiều cao của trẻ nhỏ và phục hồi các khớp xương của người già. Thịt cá dễ hấp thụ và tiêu hoá vì chứa nhiều Vitamin A, Photpho, Silen, Vitamin B6 và B12, Niacin… đặc biệt là omega 3 và omega 6 giúp tăng cường trí nhớ.
     

    Với phái đẹp và các bà mẹ đang mang thai: cá tầm được coi là nguồn cung cấp DHA tự nhiên (hàm lượng DHA trong 100gr thịt cá là khoảng 0,5gr), sụn cá chứa nhiều collagen, vitamin A, Omega 3, Omega 6.. trẻ hoá làn da, chống dụng tóc và săn sóc móng tay 1 cách tự nhiên.
    Nguồn: Sưu tầm
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá tầm vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me