Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Những lợi ích của cá rô phi tại Cá Sông Đà - Cường Thịnh Fish

Blog

  • Những lợi ích của cá rô phi tại Cá Sông Đà - Cường Thịnh Fish

  • Cá rô phi chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, trong đó có một lượng đáng kể protein, axit béo, selen, phốt pho, kali, vitamin B12, niacin, vitamin B6 và axit pantothenic… rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.
     

    Dưới đây là một số lợi ích bạn có thể thu được khi ăn cá rô phi:
     
    1. Tốt cho xương
    Cá rô phi có chứa các khoáng chất như phốt pho cần thiết cho việc duy trì xương và móng tay, đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh như: loãng xương xảy ra khi mật độ khoáng của xương bị suy thoái.
     
    2. Ngăn ngừa ung thư
    Cũng giống như nhiều loại cá khác, cá rô phi chứa selen phong phú. Các nhà nghiên cứu đã thấy rằng, selen có tác dụng bảo vệ cơ thể trước các tác nhân oxy hóa, ngăn cản quá trình thoát hóa của tế bào khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa phát triển của các tế bào ung thư.
     
     

    3. Tốt cho não
    Kali trong cá rô phi giúp tăng dòng chảy của oxy đối với não bộ, giúp cân bằng chất lỏng trong cơ thể. (Ảnh: BepGiaDinh.com)
    Cá rô phi cũng có cả kali và axit omega 3 phong phú, không chỉ thúc đẩy sức mạnh não bộ mà còn tăng cường chức năng thần kinh. Kali giúp tăng dòng chảy của oxy đối với não bộ, giúp cân bằng chất lỏng trong cơ thể.
     
    4. Tốt cho tim mạch
    Theo một nghiên cứu gần đây, omega 3 có thể giúp bạn giảm huyết áp cao và ngăn ngừa các bệnh như: bệnh tim, đột quỵ và xơ vữa động mạch.
     
     

    5. Chống lão hóa
    Cá rô phi chứa chất chống oxy hóa cùng với vitamin C và E rất tốt cho da như: cải thiện làn da, làm cho da rạng rỡ và đẹp hơn. Thêm vào đó, nó đi kèm với selen giúp dừng thiệt hại gốc tự do.
     
    6. Giảm cân
    Giống như cá thông thường, cá rô phi rất giàu protein và chứa rất ít calo. Nó là cách tuyệt vời để giảm lượng calo mà cũng vẫn cung cấp cho cơ thể của bạn tất cả các chất dinh dưỡng cần để hoạt động.
     
     

    7. Tốt cho bệnh nhân tuyến giáp
    Cá rô phi có chứa selen đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết tuyến giáp và cải thiện chức năng nội tiết tố tốt. Cá rô phi cũng tốt cho bệnh nhân tuyến giáp vì selen đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết tuyến giáp và cải thiện chức năng nội tiết tố tốt. Hoạt động thường xuyên của tuyến giáp sẽ đảm bảo sự trao đổi chất được đẩy mạnh.
     
    8. Tăng miễn dịch
    Một lợi ích nữa bạn có thể thấy ở cá rô phi là nó làm tăng khả năng miễn dịch. Bảo vệ cơ thể chống lại các chất độc hại…


    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá rô phi vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me