Tìm kiếm

line_bottom_header
Trang chủ » Blog » Lợi ích sức khỏe của cá rô phi

Blog

  • Lợi ích sức khỏe của cá rô phi

  • Cũng như một số loài cá khác, các thành phần và dưỡng chất có trong cá rô phi rất tốt cho xương, ngừa ung thư, chống lão hóa và giảm cân hiệu quả.
     

    1. Tốt cho xương
    Các khoáng chất như Phốt pho có trong cá rô phi sẽ giúp xương của bạn trở nên chắc khỏe, phát triển tốt. Phốt pho là chất cần thiết để duy trì và phát triển xương, móng tay, đồng thời có thể ngừa các bệnh về loãng xương hiệu quả.
     
    2. Ngăn ngừa các bệnh ung thư, tốt cho bệnh nhân tuyến giáp
    Cá rô phi chứa nguồn Selen rất phong phú, chứa chất chống oxy hóa giúp ngừa ung thư. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Selen không chỉ làm giảm các hoạt động có hại bên trong cơ thể mà còn chống lại sự oxy hóa hiệu quả.
     

    3. Tốt cho não
    Kali trong cá rô phi còn giúp tăng dòng chảy của oxy đối với não bộ để làm can bằng chất lỏng trong cơ thể. Không chỉ chứa Kali, cá còn chứa Omega-3 giúp thúc đẩy sự phát triển của não bộ và tăng cường chức năng của hệ thống thần kinh. Kali trong cá rô phi còn giúp tăng dòng chảy của oxy đối với não bộ để làm cân bằng chất lỏng trong cơ thể.
     
    4. Tốt cho tim mạch
    Axit béo Omega-3 sẽ giúp hệ thống tim mạch của bạn được cải thiện, làm giảm huyết áp cao và ngừa các bệnh như: đột quỵ, xơ vữa động mạch hay bệnh tim. Chính vì vậy, cá rô phi là một dược phẩm dành cho người bị mắc các chứng bệnh về tim mạch.
     

    5. Chống lão hóa
    Cá rô phi chứa chất chống Oxy hóa và Vitamin C, E rất tốt cho da. Nó có thể cải thiện làn da, giúp da của bạn mịn màng và đẹp hơn. Nếu muốn loại bỏ nếp nhăn hay sự lão hóa hãy bổ sung cá rô phi thường xuyên nhé!
     
    6. Giảm cân, tăng cường miễn dịch
    Đây là loại cá giàu Protein, ít Calo do đó khi ăn cá vào sẽ cung cấp cho bạn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng không sợ bị tăng cân. Nếu bạn đang lo lắng về cân nặng của mình, đừng quên ăn cá rô phi mỗi ngày nhé!
     

    Vừa rồi là những lợi ích sức khỏe của cá rô phi mang lại, hy vọng với những tác dụng đó mọi người sẽ bổ sung thực phẩm này vào thực đơn của mình thường xuyên hơn. Chúc mọi người sức khỏe!
    Nguồn: Sưu tầm
     
    Quý khách hàng có nhu cầu mua cá rô phi vui lòng liên hệ:
    CÁ SÔNG ĐÀ - CƯỜNG THỊNH FISH
    Địa chỉ: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0987 281 717 / 0911 123 169
    Email: cuongthinhfish@gmail.com 
    Website: http://casongda.com.vn/

  • left click me